Kinh doanh Thuốc Phá Thai

LIÊN HỆ: 0933.384.267 KHU VỰC HỒ CHÍ MINH VÀ TOÀN QUỐC

Các loại thuốc phá thai an toàn nhất hiện nay

Hiện nay trên thế giới có 4 nhóm thuốc phá thai khác nhau: Epostan, Methotrexate, Mifepristone, Misoprostol.
Epostan: là loại thuốc phá thai có thể sử dụng độc lập hoặc kết hợp với viên đặt âm đạo Prostaglandin E2. Thuốc thường được được sử dụng cho những thai phụ mang thai dưới 2 tháng tuổi. Nhưng Epostan không được Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kì công nhận sử dụng bởi tỷ lệ phá thai thàng công thấp và có nhiều tác dụng phụ, đặc biệt gây đau bụng, buồn nôn, ói mửa, tiêu chảy, rét run… ở hầu hết những thai phụ sử dụng loại thuốc này.
Các loại thuốc phá thai an toàn

Methotrexate: là một loại thuốc thường được dùng để phá thai ngoài tử cung bằng tiêm bắp đơn liều hoặc đa liều. Để phá thai đạt hiệu quả cao nhất, các bác sĩ thường kết hợp Methotrexate với Misoprostol. Các bác sĩ cũng lưu ý, khi sử dụng Methotrexate trong phá thai, thai phụ thường gặp một số triệu chứng buồn nôn, nôn, đau bụng, đau dạ dày, tiêu chảy, hoa mắt, chóng mặt, rụng tóc… Trong đó, đau bụng và chảy máu ở âm đạo là hiện tượng thường gặp nhất khi sử dụng loại thuốc này.
Mifepristone: là thuốc thuộc nhóm thuốc đối kháng với sự gắn kết của Progesterone (Progesterone là một loại hormone steroid có vai trò duy trì thai kì) qua đó sẽ làm cho thai nhi ngừng phát triển, tách thai nhi khỏi niêm mạc tử cung.
Misoprostol: là thuốc phá thai thuộc nhóm Prostaglandine có tác dụng làm mềm cổ tử cung, khiến tử cung bị co bóp và gây ra hiện tượng chuyển dạ tự nhiên ở thai phụ để đẩy thai ra ngoài.
Trong 4 loại thuốc trên, thì Mifepristone và Misoprostol là hai loại thuốc thường được kết hợp sử dụng trong phá thai ở Việt Nam, bởi đây là hai loại thuốc phá thai mang lại hiệu quả cao (tỉ lệ thành công trên 90%) và ít tác dụng phụ nhất. Mặc dù, Mifepristone và Misoprostol cũng có một số tác dụng phụ như: gây buồn nôn, đau bụng nhưng thời gian xuất hiện các triệu chứng này thường không kéo dài.



Subscribe to Our Blog Updates!




Share this article!

No comments:

Post a Comment

Return to top of page
Powered By Blogger | Design by Genesis Awesome | Blogger Template by Lord HTML