Kinh doanh Thuốc Phá Thai

LIÊN HỆ: 0933.384.267 KHU VỰC HỒ CHÍ MINH VÀ TOÀN QUỐC

Phá thai bằng thuốc bao nhiêu tiền?

Khi không may mang thai ngoài ý muốn, giải pháp mà rất nhiều chị em nghĩ tới chính là phá thai. Trong đó phá thai bằng thuốc là một trong những phương pháp phá thai đơn giản thường được rất nhiều chị em lựa chọn. Nhưng không phải ai cũng biết thuốc phá thai an toàn bao nhiêu tiền.
Chi phí phá thai phụ thuộc vào một số yếu tố sau:
- Tuổi thai: Tuổi thai được tính từ ngày thứ nhất của chu kỳ kinh cuối. Tức là ngày đầu tiên mang thai là ngày thứ 1 của chu kỳ kinh cuối cùng và đến ngày thứ 7 của chu kỳ kinh nguyệt cuối cũng là ngày thai nhi tròn 1 tuần tuổi. Trước khi đi phá thai bạn cần xác định chính xác tuổi thai. Dựa theo tuổi thai này các bác sĩ sẽ đưa ra những biện pháp phá thai phù hợp cho chị em phụ nữ. Tuổi thai càng nhỏ thì chi phí càng thấp, tuổi thai lớn sẽ tiềm ẩn nhiều nguy cơ rủi ro không an toàn nên chi phí sẽ cao hơn. Chính vì vậy, nếu bạn quyết định bỏ thai thì cần xác định sớm để an toàn cho bản thân và để mức chi phí phá thai thấp.
thuốc phá thaithuốc phá thai

- Kích thước thai nhi: Kích thước của thai nhi cũng là một trong những nhân tố quyết định đến chi phí phá thai. Các bác sĩ cho rằng kích thước thai lớn sẽ khó thực hiện các thủ thuật chính vì vậy mức chi phí có thể tăng lên.
- Thể trạng của chị em phụ nữ: Chị em phụ nữ sinh đẻ nhiều lần hoặc có tiền sử phá thai nhiều lần sẽ tiềm ẩn nhiều nguy cơ rủi ro như chảy máu âm đạo hoặc ứ đọng máu tử cung. Chính vì vậy, nếu cơ thể của chị em phụ nữ khỏe mạnh thì chi phí cho việc phá thai sẽ rẻ hơn và ngược lại.
- Tùy thuộc vào phương pháp phá thai mà bạn sẽ áp dụng: Hiện nay có hai phương pháp phá thai chính đó là phá thai nội khoa và phá thai ngoại khoa. Tùy theo tuổi thai, kích thước thai và thể trạng của người phụ nữ mà các bác sĩ sẽ đưa ra cách phá thai an toàn cho chị em phụ nữ. Mỗi một cách phá thai sẽ được áp dụng mức chi phí khác nhau. Chính vì vậy, khi đi phá thai chị em phụ nữ nên cân nhắc vấn đề này.




Subscribe to Our Blog Updates!




Share this article!

No comments:

Post a Comment

Return to top of page
Powered By Blogger | Design by Genesis Awesome | Blogger Template by Lord HTML