Kinh doanh Thuốc Phá Thai

LIÊN HỆ: 0933.384.267 KHU VỰC HỒ CHÍ MINH VÀ TOÀN QUỐC

Phá thai dưới 7 tuần


Trường hợp nếu thai dưới 7 tuần, có thể áp dụng phá thai bằng thuốc. Phá thai bằng thuốc (hay còn gọi là phương pháp phá thai nội khoa) là phương pháp dùng thuốc để gây sảy thai, áp dụng cho tuổi thai đến hết 49 ngày (7 tuần), được thực hiện bởi các y, bác sĩ được đào tạo về chuyên môn kỹ thuật, có kỹ năng tốt và phải thực hiện tại cơ sở y tế đạt chuẩn. Bạn củng có thể sử dụng ở nhà nếu chắc chắc thai đã vào tử cung và nằm trong khoảng từ 4 tuần hơn đến 7 tuần.

Phá thai bằng thuốc an toàn cho sản phụ cũng như đạt hiệu quả đình chỉ thai nghén. Tuy nhiên, không phải chị em nào cũng có thể phá thai bằng thuốc. Ngoài việc tuổi thai phải dưới 7 tuần tuổi, trước khi thực hiện phá thai, chị em sẽ được khám lâm sàng (để loại trừ những bệnh lý như: bệnh lý tuyến thượng thận, điều trị Corticoid toàn thân lâu ngày, tăng huyết áp, hẹp van 2 lá, tắc mạch và tiền sử tắc mạch, rối loạn đông máu, dị ứng thuốc), làm các xét nghiệm, siêu âm xác định tuần tuổi của thai nhi. Sau đó mới được chỉ định dùng thuốc.
Trong thời gian ở nhà, chị em dùng thuốc theo đơn của bác sĩ, nếu thấy có dấu hiệu bất thường như: ra máu kéo dài, đau bụng …thai phụ cần đến ngay cơ sở y tế chuyên khoa để được xử trí kịp thời. Bởi cũng giống như những loại thuốc khác, thuốc phá thai cũng có chỉ định và những tác dụng phụ không mong muốn như: buồn nôn, chóng mặt,…hoặc những tai biến có thể xảy ra như ra máu kéo dài, đau bụng, choáng, sót rau, sót thai….
Sau 2 tuần chị em phụ nữ cần tái khám theo hẹn của bác sĩ để kiểm tra lại một lần nữa việc đình chỉ thai đã thành công và sức khỏe chị em đã ổn định hay chưa.
Trên là phương pháp thá thai phổ biến cho thai dưới 7 tuần (phá thai nội khoa), Nếu có thắc mắc hoặc đặt hàng
Liên Hệ: 0933.384.267 (giờ hành chính để được hỗ trợ khi cần thiết).
Email: STADAVINA@gmail.com



Subscribe to Our Blog Updates!




Share this article!

2 comments:

Return to top of page
Powered By Blogger | Design by Genesis Awesome | Blogger Template by Lord HTML