Kinh doanh Thuốc Phá Thai

LIÊN HỆ: 0933.384.267 KHU VỰC HỒ CHÍ MINH VÀ TOÀN QUỐC

Mua thuốc phá thai ở đâu?

Vì tính chất kín đáo nên phương pháp phá thai bằng thuốc hiện nay là phương pháp rất nhiều chị em sử dụng để giải quyết thai ngoài ý muốn. Hàng loạt câu hỏi được đưa ra trên các diễn đàn: phá thai bằng thuốc có an toàn không? Phá thai bằng thuốc ở đâu? Mua thuốc phá thai ở đâu? mua thuốc phá thai có dễ không ?
mua thuốc phá thai ở đâu?

Tuy nhiên thuốc phá thai chỉ được cấp phép lưu hành và sử dụng tại các cơ sở y tế được phép phá thai bằng thuốc và các công ty dược được cấp phép phân phối qua một quy trình kỹ lưỡng. Phương pháp này không chỉ đơn giản uống thuốc phá thai là xong. Trong đó cần phải xét nghiệm, siêu âm xem có đầy đủ điều kiện để áp dụng phương pháp phá thai này hay không.

Quy trình phá thai bằng thuốc

-  Đầu tiên bác sĩ chuyên khoa sẽ thực hiện siêu âm và khám khung chậu của bạn để xát định xem có thể thực hiện phương pháp phá thai bằng thuốc hay không.
-  Sau đó bác sĩ sẽ tư vấn cho bạn các bước thực hiện quá trình phá thai bằng thuốc.
- Nếu đáp ứng được điều kiện phá thai, bạn sẽ được bác sĩ chỉ định cho uống một viên Mifepristone 200mg. Viên thuốc thứ nhất này có tác dụng làm cho thai nhi ngừng phát triển và bước đầu làm túi thai bong tróc ra khỏi niêm mạc tử cung.
- 48 giờ sau khi uống viên đầu tiên, Bạn phải theo chỉ định của bác sĩ để uống thêm hai viên Misoprostol 200mg. Đây là loại thuốc có tác dụng tạo ra các cơn co bóp ở tử cung để tống xuất thai ra ngoài
Các bạn muốn tư vấn và đặt hàng xin liên hệ: 0933.384.267




Subscribe to Our Blog Updates!




Share this article!

No comments:

Post a Comment

Return to top of page
Powered By Blogger | Design by Genesis Awesome | Blogger Template by Lord HTML