Kinh doanh Thuốc Phá Thai

LIÊN HỆ: 0933.384.267 KHU VỰC HỒ CHÍ MINH VÀ TOÀN QUỐC

NHỮNG ĐIỀU CẦN CHÚ Ý KHI PHÁ THAI BẰNG THUỐC

1. Trong vòng một tháng sau khi phá thai bằng thuốc không nên dùng bồn tắm, không thụt rửa âm đạo, không đi bơi.


2. Nếu Chảy máu âm đạo hơn 7 ngày thì phải uống thuốc kháng sinh theo hướng dẫn của bác sĩ để ngăn ngừa nhiễm trùng. Chảy máu trong hơn hai tuần không dứt, nên đi đến bệnh viện để xác định nguyên nhân và kịp thời nạo khi cần thiết. Nếu phá thai bằng thuốc thất bại hoặc việc sẩy thai tự nhiên không hiệu quả, chảy nhiều máu mà phải nạo tử cung thì sau khi nạo xong cần phải uống thuốc kháng sinh.

3. Bất kể chảy bao nhiêu máu sau phẫu thuật, chưa có dấu hiệu hành kinh thì nghiêm cấm quan hệ tình dục. Bởi vì khi phá thai bằng thuốc cổ tử cung trong trạng thái giãn rộng, vi khuẩn dễ dàng xâm nhập vào trong cổ tử cung. Trong khi đó, các mô phôi thai bong tróc, võng huyết quản (sinusoids) mở rộng, dễ dàng bị vi khuẩn xâm nhập gây viêm nhiễm phụ khoa .

4. Sau khi phá thai bằng thuốc cũng nên chú ý để nghỉ ngơi và tránh lao động quá sức. Có thể sử dụng thuốc lưu thông mỡ máu để thúc đẩy các cơn co thắt tử cung, đào thải mô phôi, giảm số lượng chảy máu âm đạo, rút ngắn thời gian chảy máu. Chú ý chế độ ăn uống, ăn nhiều protein để tăng cường thể chất, để cơ thể nhanh chóng hồi phục bình thường, không ăn đồ lạnh, thức ăn nhiều gia vị cay .

5. Khi sử dụng giấy vệ sinh, băng vệ sinh chị em nên lựa chọn các sản phẩm đủ tiêu chuẩn, chất lượng, không mặc nội y quá chật và khó thấm hút, nội y phải được thay thường xuyên.

Liên hệ: 0933.384.267 để được tư vấn và đặt hàng thuốc.



Subscribe to Our Blog Updates!




Share this article!

No comments:

Post a Comment

Return to top of page
Powered By Blogger | Design by Genesis Awesome | Blogger Template by Lord HTML