Kinh doanh Thuốc Phá Thai

LIÊN HỆ: 0933.384.267 KHU VỰC HỒ CHÍ MINH VÀ TOÀN QUỐC

Phá thai bằng thuốc lợi và hại

Phá thai bằng thuốc là phương pháp dùng tác dụng của thuốc làm chấm dứt thai nghén ở thời kì đầu. Một biện pháp phá thai tương đôi phổ biến hiện nay khi thai nhi vẫn còn nhỏ chưa cần thiết phải làm thủ thuật.


Phương pháp này mới phát triển khoảng 20 năm nay. Hiện nay loại thuốc hay được đưa vào sử dụng là Mifepristone và Misoprostol dùng kết hợp, làm mền cổ tử cung đẩy bào thai ra ngoài sau đó tác động để cổ tử cung và tử cung lại thu lại về trạng thái bình thường.


1. Nguyên lí phá thai bằng thuốc:


Chỉ được dùng với thai nhi dưới 7 tuần,sau khi tác dụng thuốc bào thai sẽ dần dần yếu đi không còn sức sống,cùng lúc đó tiếp tục tác dụng thuốc thúc đẩy tử cung co bóp mạnh đẩy bào thai ra ngoài.Trong khoảng thời gian tử cung co bóp,sẽ có cảm giác đau, cảm giác  này tùy vào sức chịu đựng của mỗi người, tuy nhiên thông thường thì có thể chịu đựng được

2. Ưu điểm của phá thai bằng thuốc


Ưu điểm: tránh được sự đau đớn của thủ thuật dao kéo, tránh được các biến chứng phát sinh, đạt được mục đính phá thai không đau

Phá thai bằng thuốc thuận tiện, có thể uống tại nhà, không cần làm thủ thuật, ít đau, đáng tin tránh được sự đau đớn của thủ thuật và những biến chứng phát sinh. Ví dụ như thủng tử cung, nhịp tim đập nhanh, thậm chí là bất tỉnh vv…nhất là đối với những phụ nữ sợ hãi với những loại máy móc dao kéo dùng cho thủ thuật phá thai. Tỉ lệ thành công của thủ thuật phá thai bằng thuốc là 70- 75%, dùng thuốc phá thai giống như thủ thuật phá thai. Chính vì thế mà sau khi phá thai bằng thuốc phải chú ý giữ gìn vệ sinh sạch sẽ. Hằn ngày phải rửa vệ sinh âm hộ sạch sẽ phòng trường hợp nhiễm khuẩn. Tốt nhât trong vòng một tháng nhất là khi vẫn còn chảy máu tuyệt đối không quan hệ tình dục.

3. Những chú ý của phương pháp phá thai bằng thuốc


Có một số bệnh nhân sau khi dùng thuốc phá thai bị rong kinh khá lâu, một số it phải đi nạo lại buồng tử cung. Những bạn tuổi còn trẻ, thanh thiếu niên khi tử cung vẫn chưa từng bị kích thích, cổ tử cung còn chặt nên khi làm thủ thuật sẽ gặp phải một số khó khăn.

Một số bệnh nhân có kì kinh ngắn, thuốc phá thai sẽ đạt được hiệu quả tốt hơn. Thông thường chỉ dùng nguyên Mifepristone thì hiệu quả đạt được 65-85%, nhưng nếu kết hợp dùng với Misoprostol hiệu quả có thể đạt lên tới 95%. Thích hợp dùng trong vòng 49 ngày, thử nước tiểu dương tính, tuổi thai càng ngắn thì hiệu quả đạt được càng cao. Nhưng chống chỉ định với người bị bệnh hen suyễn, viêm phế quản, các bệnh về tim mạch, huyết áp cao, tăng nhãn áp, gan, thận, vị trí thai nhi khác thường, loét dạ dày …

Sau khi tắt kinh ít hơn hoặc bằng 49 ngày, không ăn hoặc sau ăn 2 tiếng uống 1 viên Mifepristone, ngày 2 lần vào sang và tối lien tục trong 3 ngày. Sáng sớm ngày thứ 4 uống 3 viên Misoprostol 200ug (tổng 600ug) hoặc đặt vào âm đạo phía dưới cổ tử cung. Chú ý tình trạng chảy máu sau khi dùng thuốc liệu có bào thai bị đẩy ra ngoài không? Thông thường kết hợp 2 loại thuốc này dùng một lúc thì sau 2-3 ngày bào thai sẽ bị đẩy ra.


4.  Ai phù hợp với phá thai bằng thuốc?


  •  - Tắt kinh trong vòng 49 ngày, chắc chắn đã mang thai, độ tuổi dưới 40, có mong muốn phá thai
  • -  Không mắc chứng bệnh mãn tính nào hoặc có tiền sử hen suyễn, dị ứng…
  •  - Đã siêu âm hoặc xét nghiệm nước tiểu xác định có thai
  •  - Trong 3 tháng gần nhất không dùng Glucocorticoid điều trị

Gọi tới đường dây nóng: 0933.384.267 để được tư vấn và đặt hàng thuốc.



Subscribe to Our Blog Updates!




Share this article!

No comments:

Post a Comment

Return to top of page
Powered By Blogger | Design by Genesis Awesome | Blogger Template by Lord HTML