Kinh doanh Thuốc Phá Thai

LIÊN HỆ: 0933.384.267 KHU VỰC HỒ CHÍ MINH VÀ TOÀN QUỐC

Những câu hỏi về PHÁ THAI BẰNG THUỐC

PHÁ THAI BẰNG THUỐC CÓ ĐAU KHÔNG?

Nhiều chị em khi nghĩ đến phá thai sẽ nghĩ đến cảnh dao kéo trong phòng thủ thuật mà lo sợ không dám đi phá thai. Chị em nên biết rằng phá thai bằng thuốc tức là thai phụ sau khi làm đầy đủ các xét nghiệm cần thiết và đủ điều kiện để được phá thai bằng thuốc sẽ được các bác sĩ cho uống thuốc và theo dõi xảy thai. Người bệnh không hề cảm thấy đau đớn, do vậy bạn hoàn toàn có thể yên tâm.
  Phá thai bằng thuốc liệu có ảnh hưởng đến skss?

PHÁ THAI BẰNG THUỐC CÓ GÂY VÔ SINH KHÔNG?

Bản thân phá thai không làm vô sinh nếu như nó được thực hiện bởi các bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm, môi trường, trang thiết bị y tế đạt chuẩn. Hiện nay, tại các cơ sở y tế áp dụng phương pháp phá thai bằng thuốc an toàn mang lại hiệu quả cao trong việc đình chỉ thai nghén, an toàn, nhanh chóng không gây biến chứng. Tuy nhiên, nếu phá thai quá nhiều sẽ ảnh hưởng đến tử cung và nguy cơ vô sinh sẽ tăng lên. Do vậy, các bác sĩ khuyên rằng, nếu chưa sẵn sàng để mang thai hãy áp dụng các biện pháp tránh thai.

PHÁ THAI BẰNG THUỐC CÓ NGUY HIỂM KHÔNG?

Phá thai bằng thuốc không nguy hiểm khi nó được chỉ định bởi các bác sĩ chuyên khoa tại cơ sở y tế. Rất nhiều bạn trẻ tự ý dùng thuốc phá thai dẫn đến những hậu quả khó lường như sót rau, chảy máu kéo dài,….Do vậy, nếu đã mang thai ngoài ý muốn, hãy đến những cơ sở y tế chuyên khoa uy tín để được các bác sĩ khám, có chỉ định phù hợp. Tuyệt đối không tự ý uống thuốc phá thai bởi bạn không thể kiểm soát được những gì có thể xảy ra trong quá trình phá thai.

PHÁ THAI BẰNG THUỐC BAO NHIỀU TIỀN?

Phá thai bằng thuốc là phương pháp đình chỉ thai nghén được thực hiện bởi các bác sĩ chuyên khoa sản phụ khoa, trong môi trường y tế đạt chuẩn. Khi thực hiện phương pháp phá thai an toàn, các bác sĩ sẽ căn cứ vào tuần tuổi của thai nhi, tình trạng sức khỏe của sản phụ để lựa chọn phương pháp phá thai phù hợp nhất. Do vậy, chi phí của một lần phá thai bằng thuốc cũng chịu ảnh hưởng của những yếu tố đó. Thai nhi càng ít tuần tuổi, thì chi phí phá thai càng thấp và an toàn cho thai phụ hơn. Hơn nữa, trình độ của các y bác sĩ và cơ sở y tế, cũng là yếu tố quyết định đến chi phí phá thai. Chính vì vậy, khi mang thai ngoài ý muốn, chị em nên quyết định sớm, khi tuổi thai còn nhỏ và đến cơ sở y tế chuyên khoa có uy tín để được phá thai an toàn.

PHÁ THAI BẰNG THUỐC CÓ PHẢI KIÊNG GÌ?

Phá thai bằng thuốc là một thủ thuật trong sản phụ khoa, trước khi phá thai chị em nên kiêng quan hệ tình dục, ăn mặc thoải mái để tiện cho việc khám và làm thủ thuật được dễ dàng. Sau khi phá thai, chị em nên kiêng quan hệ tình dục 2-3 tuần, thực hiện tái khám theo lịch hẹn của bác sĩ. Ngoài ra chị em cũng nên kiêng vận động mạnh, kiêng ăn những đồ ăn nhanh, có quá nhiều chất béo, kiêng dùng các chất kích thích (rượu, bia, thuốc lá,…)

PHÁ THAI BẰNG THUỐC SAU BAO LÂU CÓ KINH LẠI?

Thông thường sau khi phá thai, chu kỳ kinh nguyệt sẽ trở lại sau 4 – 8 tuần (tính từ ngày phá thai). Đây là thời gian vừa đủ để hoạt động nội tiết của cơ thể ổn định trở lại, khi đó niêm mạc tử cung sẽ được tái tạo lại và trứng có thể phóng noãn (chín và rụng) để tạo ra kinh nguyệt nếu trứng không được thụ tinh.

LH: 0933.384.267 Khu Vực Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận



Subscribe to Our Blog Updates!




Share this article!

1 comment:

Return to top of page
Powered By Blogger | Design by Genesis Awesome | Blogger Template by Lord HTML