Kinh doanh Thuốc Phá Thai

LIÊN HỆ: 0933.384.267 KHU VỰC HỒ CHÍ MINH VÀ TOÀN QUỐC

Phá thai bằng thuốc

Phá thai bằng thuốc là phương pháp bỏ thai trong tử cung sử dụng phối hợp thuốc làm sảy thai. Tùy độ tuổi của thai nhi và trình độ kỹ thuật của từng cơ sở y tế mà có những liệu pháp phá thai bằng thuốc thích hợp, hiệu quả và nhất là an toàn cho mẹ thai nhi.



Các bước phá thai bằng thuốc :
- Bước 1 làm bong thai: Bệnh nhân uống  thuốc theo chỉ định của bác sĩ ngay để làm tróc túi thai ra khỏi niêm mạc tử cung rồi về nhà tự theo dõi theo hướng dẫn của thày thuốc.
- Bước 2 tống thai ra ngoài: Sau 48 giờ, bệnh nhân trở lại cơ sở y tế uống tiếp (để đẩy thai ra) và lưu lại cơ sở y tế trong 3 giờ để theo dõi mạch, huyết áp (cứ nửa giờ một lần). Bênh nhân được theo dõi chặt chẽ về tim mạch, huyết áp với đầy đủ phương tiện cấp cứu cần thiết.
- Bước 3 kiểm tra hiệu quả: Sau 14 ngày, bệnh nhân đến khám lại. Nếu siêu âm vẫn thấy thai phát triển và tim thai vẫn đập thì bắt buộc phải phá thai bằng phương pháp khác (không được giữ thai).
Những lưu ý về phá thai bằng thuốc
Không được áp dụng phá thai bằng thuốc cho các trường hợp thai ngoài tử cung, đang mang vòng, thiếu máu nặng, bị bệnh gan và thận, dùng corticoid kéo dài.
-Khi đã dùng phương pháp này thì phải quyết tâm đến cùng chứ không được bỏ dở.
Sau khi dùng thuốc (bước 3) thai phụ không được chủ quan mà bắt buộc phải đến cơ sở y tế để kiểm tra lại, đề phòng phá thai bằng thuốc thất bại để các bác sĩ  kịp thời có phương án khác can thiệp, để tống thai ra ngoài vì thai nhi sẽ phát triển không bình thường (có thể bị khuyết tật, dị dạng). Thuốc phá thai có một số tác dụng phụ như ra máu, rỉ máu kéo dài, buồn nôn, nôn. Đây là những hiện tượng thường có trong sẩy thai tự nhiên, nhưng thai phụ cần được biết trước để khỏilo lắng, hoang mang.
LH:0933.384.267 Khu Vực Hồ Chí Minh Và Các tỉnh lân cận



Subscribe to Our Blog Updates!




Share this article!

No comments:

Post a Comment

Return to top of page
Powered By Blogger | Design by Genesis Awesome | Blogger Template by Lord HTML