Kinh doanh Thuốc Phá Thai

LIÊN HỆ: 0933.384.267 KHU VỰC HỒ CHÍ MINH VÀ TOÀN QUỐC

Tác hại của thuốc phá thai khi sử dụng nhiều lần

Phá thai bằng thuốc đơn giản, tiện lợi và thích hợp với mọi lứa tuổi  sự phát triển của y học mang đến nhiều tiện ích. Thuốc làm mềm tử cung gây nên co bóp cổ tử cung dẫn đến sự tống xuất thai, phá thai bằng thuốc hiệu quả không cao, chảy máu nhiều, cần thời gian nghỉ ngơi tẩm bổ khá dài để hồi phục sức khỏe, và cũng có thể gây ra các ổn hại sau đây cho cơ thể của người phụ nữ:


1. Ảnh hưởng đến vấn đề mang thai trong tương lai: Nếu các bạn gái cảm thấy phá thai bằng thuốc sẽ không gây ra bất kỳ tổn hại gì cho cơ thể là hoàn toàn sai, phá thai bằng thuốc nhiều lần sẽ dẫn đến nội mạc tử cung liên tục bị hư hỏng. Đây là mối nguy hại hay gặp nhất của việc lạm dụng thuốc phá thai. Một khi chị em thực sự muốn có thai thì nên kiểm tra và chuẩn bị tư tưởng cũng như sức khỏe trước khi mang thai để phát hiện nhau thai bám bất thường như nhau tiền đạo, (hoặc nhau cài răng lược) có thể gây chảy nhiều máu trước khi sinh.

phathainoikhoa.blogspot.com

Phá thai bằng thuốc có gây hại gì cho cơ thể?


2、Phá thai bằng thuốc không an toàn: Phá thai bằng thuốc nhiều lần sẽ dẫn đến tình trạng phá thai không an toàn, từ đó ảnh hưởng tới co rút tử cung và tốc độ lành vết thương nơi nội mạc tử cung, sẽ gây ra xuất huyết âm đạo nhiều, lấy một ví dụ điển hình để so sánh nhiều gấp 3-4 lần lượng kinh nguyệt bình thường, tình trạng nghiêm trọng còn gây chảy máu nguy hiểm dẫn đến thiếu máu, sốc cần nhanh chóng cấp cứu khẩn cấp, đó là những nguy hiểm thường gặp của việc lạm dụng thuốc phá thai.

3、Rối loạn kinh nguyệt: Đây là một trong những nguy hiểm của việc phá thai bằng thuốc. Nếu chị em đang dùng thuốc phá thai (nhóm chất cạnh tranh với sự gắn kết progesterone ) sẽ gây ức chế chức năng bình thường của buồng trứng, điều này sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới sự tăng trưởng và phát triển của nang, thậm chí ảnh hưởng đến sự rụng trứng bình thường. Sau khi phá thai bằng thuốc hiện tượng rối loạn kinh nguyệt thường xảy ra chủ yếu trong biểu hiện ở chu kỳ kinh nguyệt hoặc chu kỳ kinh nguyệt kéo dài, hoặc chu kỳ kinh nguyệt ngắn, lượng kinh nguyệt tăng lên .

4、Dẫn đến Nhiễm trùng: Sau khi sử dụng thuốc phá thai, các mô phôi thai trong cổ tử cung sẽ được bài tiết, nhưng không thể hoàn toàn đào thải sạch sẽ, hiệu quả phục hồi nội mạc tử cung không tốt, âm đạo chảy máu trong thời gian dài, thời gian chảy máu liên tục khoảng 2-3 tuần qua, đôi khi kéo dài thậm chí 1 -2 tháng. Nếu thời gian này nếu không chú ý, vi khuẩn sẽ ngược dòng từ âm đạo, dẫn đến viêm nội mạc tử cung. Đây cũng là nguy hiểm mà phá thai bằng thuốc gây ra.

Đường dây nóng: 0933.384.267 để được tư vấn và đặt hàng thuốc.



Subscribe to Our Blog Updates!




Share this article!

No comments:

Post a Comment

Return to top of page
Powered By Blogger | Design by Genesis Awesome | Blogger Template by Lord HTML